วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กีฬา"เขตพื้นที่การศึกษาลำปางเกมส์"

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๓๕ ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต ๑และ ๓จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรในเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง ทั้ง ๔ เขต โดยใช้ชื่อว่า “เขตพื้นที่การศึกษาลำปางเกมส์” ครั้งที่ ๑


จัดขึ้นในวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๔๕๕๖ ณ สนามกีฬาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต ๑ โดยมีนายสมบัติ สุทธิพรมณีวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต ๑ เป็นประธานเปิดงาน นายสมคิด ธรรมสิทธิ์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต ๑ กล่าวรายงาน


วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรในเขตพื้นที่การศึกษาลำปางให้ดียิ่งขึ้น และการจัดกิจกรรมครั้งที่ ๒ “เขตพื้นที่การศึกษาลำปางเกมส์” จะจัดในปี ๒๕๕๗ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต ๒ ต่อไปในอนาคต


 
กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วย ขบวนพาเหรดเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง ทั้ง ๔ เขต โดยมีวงดุริยางค์โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัยได้ร่วมนำขบวนพาเหรดในครั้งนี้, พิธีเปิด , การแข่งขันกีฬา ๑๐ ชนิดพิธีมอบถ้วยรางวัล ๓ รางวัล คือ


๑.รางวัลชนะเลิศขบวนพาเหรดยอดเยี่ยม ได้แก่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๓๕
๒.รางวัลชนะเลิศกองเชียรดีเด่น ได้แก่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต ๓
๓.รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมได้แก่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต ๒
สพม. ๓๕ ขอขอบคุณท่าน ดร.สาโรจน์ แก้วอรุณผู้อำนวยการ และคณะนักเรียนวงดุริยางค์ โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ที่ได้เอื้อเฟื้อการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ให้ลุล่วงไปด้วยดี
 
ชมภาพกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
๒.ข่าวเว็บ สพฐ.
 


การแข่งขันกีฬา หญิงปิดตา แต่งหน้าชาย

 
นักกีฬา สพม.๓๕ ประกอบด้วย น้องสุทัศชัย จันโท เจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานบุคคล และน้องปาริตา ศุภการกำจร เจ้าหน้าที่กลุ่มนโยบายและแผน ขอแสดงความยินดีกับน้องทั้ง ๒ คนที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ ๑ มาให้สพม. ๓๕ ได้ชื่นชมเป็นรางวัลแรกของงาน
 
การแข่งขันเตะปี๊บ
 
นักกีฬา สพม. ๓๕ คือ ท่านรองเจดีย์ เดชพันธ์ และท่านรองเฉิดพันธุ์ ไชยเพ็ญ ท่านผู้บริหารทั้ง ๒ ของเราสรรพกำลังอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน เตะได้ไกลจนคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ ๑ มาครอง ถือได้ว่าเป็นการประกาศศักยภาพว่าร่างกายผ่านการทดสอบความแข็งแรงสมบูรณ์รวมถึงบุคลากรใน สพม.๓๕ ด้วย บุคลากรทุกคนยินดีกับท่านรองผอ.คนใหม่ของเราทั้ง ๒ ท่าน


การแข่งขันตีกอล์ฟภูธร
นักกีฬาสพม.๓๕ คือ นายวรวิทย์ สายนุวงศ์ และน้องศศิธร บัวชุม เจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานการเงิน ทั้ง ๒ ท่านแข่งขันด้วยความตั้งอกตั้งใจ กวัดแกว่งไม้กอล์ฟ(มะเขือยาว) ได้อย่างคล่องแคล่ว จนคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ ๑ มาให้ชาว สพม. ๓๕ ได้ชื่นชมกันอย่างทั่วหน้า
 
การแข่งขันกีฬาเปตอง
นักกีฬาชายประกอบด้วย ท่านศน.เกษม บุตรกระจ่าง,ท่านศน.เสน่ห์ กรแก้ว,ท่านศน.ชนินทร์ วรรณมณี,ท่านผอ.กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ท่านโกศล สิทธุบุญ,น้องสุทัศชัย จันโทเจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารบุคคล และคุณสุวรรณ กาวิละ เจ้าหน้าที่กลุ่มอำนวยการ




กีฬาเปตองครั้งนี้ได้มือวางอันดับ ๑ ท่านศน.เกษม บุตรกระจ่าง วางครั้งเดียวกินเรียบทั้ง ๓ เขตพื้นที่ คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ ๒ มาครอง












นักกีฬาหญิงประกอบด้วย ท่านศน.ลดาวัลย์ ขุมคำ,คุณชญาดา โนตาปิงเจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานบุคคล คุณวราภรณ์ เชื้อน้อย กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา คุณนลินา ใจเสมอ กลุ่มอำนวยการ
 







กีฬาเปตองหญิงก็ไม่น้อยหน้าเปตองชาย มีมือวางอันดับหนึ่งคือ ท่านศน.ลดาวัลย์ ขุมคำ วางครั้งเดียวกินเรียบทั้ง ๓ เขต คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ ๑ มาครองเป็นผลสำเร็จ













กีฬาวิ่งเปี้ยวส่งน้ำแข็ง

 
นักกีฬาประกอบด้วย น้องหนุ่ม กิตติศักดิ์ นวลจันทร์ น้องกนกวรรณ เตชะ เจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานบุคคล, คุณสุวรรณ กาวิละ คุณณรงค์ ศรีตาบุตร เจ้าหน้าที่กลุ่มอำนวยการ น้องศศิธร บุญชุ่ม น้อง ๆ ทุกคนตั้งใจวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต อีกทั้งต้องยกน้ำแข็งอันเย็บเฉียบก้อนมหึมาไปด้วย แต่ก็ไม่ทำให้ ชาวสพม. ๓๕ ผิดหวัง คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ ๓ มาครอง












ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
๑ สพม.๓๕ http://www.secondary35.go.th/e/Admin/News/View.aspx?NewsID=1370
๒ FB 35
๓ สพฐ.http://www.obec.go.th/node/32820
๔ รูปภาพเพิ่มเติม https://plus.google.com/photos/111497274606506728417/albums/5843238350277251041?banner=pwa&gpsrc=pwrd1#photos/111497274606506728417/albums/5843238350277251041







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น